มีค่าใช้จ่าย

Online Zoom ยืนยัน หลักสูตร รู้ทัน รู้จริง รู้ก่อน การเตรียมความพร้อมรับมือพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อบรม 27 ส.ค.65

อบรมวันที่ 27 สิงหาคม 2565
จำนวนคนดู 251 ครั้ง
Online Zoom ยืนยัน   หลักสูตร รู้ทัน รู้จริง รู้ก่อน การเตรียมความพร้อมรับมือพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล อบรม 27 ส.ค.65

เนื้อหาการบรรยาย (Key Contents)

ทำแบบทดสอบก่อนการอบรม (ถ้ามี)

เตรียมความพร้อมในการอบรมร่วมกัน

ปรับมุมมองเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล

วัตถุประสงค์ของ พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

เจตนารมณ์ของ พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

สถานประกอบการที่เข้าข่ายต้องปฏิบัติตาม พรบ.

ขอบเขตของการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

หลักการให้ความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล

หลักการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

สอบถามโทร 0988209929 คุณกุ้ง





หลักสูตรฝึกอบรมอื่นๆที่คุณอาจสนใจ

เพื่อให้ผู้เรียนสามารถวางแผนงานและควบคุมการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดทักษะในการมองเห็นปัญหา วิเคราะห์ปัญหาและแก้ปัญหาได้
ขอเชิญอบรม หลักสูตร : การวิเคราะห์ความเป็นไปได้ของโครงการ ( Project Feasibility Analysis ) #โครงการนั้นมีความเหมาะสม มีความคุ้มค่าและมีความเป็นไปได้ที่จะมีโครงการนั้นอยู่หรือไม...
เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ ความเข้าใจกฎหมายแรงงาน และนำไปปฏิบัติได้ถูกต้องไม่ก่อให้เกิดความเสียหายหรือผลกระทบกับองค์กร ลูกจ้าง ลูกค้า หรือบุคคลภายนอก ทั้งในบทบาทของนายจ้าง ผู้...
หลักสูตรสำหรับการพัฒนาทักษะด้านการจัดการที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเป็นผู้จัดการ หัวหน้างานหรือผู้บริหารที่เปี่ยมพร้อมด้วยทักษะที่สำคัญอย่างรอบด้านใน 6 ประการ ไม่ว่าจะเป็นทักษะด...
เพราะในปัจจุบันประเทศไทยได้เข้าสู่ยุคเศรษฐกิจเสรีทำให้มีการแข่งขันทันอย่างมากทั้งธุรกิจที่อยู่ในประเทศและธุรกิจระหว่างประเทศ ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อความสามารถในการแข่งข้ันก็คือ
ช่วยให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจถึงเทคนิคต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสัมภาษณ์และคัดกรองคนได้อย่างมืออาชีพ ส่งผลให้การคัดเลือกคนมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และได้ผลตามความต้องการขององค์กร...
เรียนรู้ออนไลน์ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน รู้และเข้าใจสามารถนำไปใช้ได้จริง สามารถสร้างธุรกิจให้ดูน่าเชื่อถือทันสมัยและสามารถเพิ่มฐานลูกค้าจำนวนมาก
ผู้นำคือผู้ที่อยู่ในบทบาทหน้าที่ที่สำคัญยิ่งในองค์กร เป็นผู้ที่คิดกลยุทธ์ วางแผน ดำเนินการ แก้ไขปัญหา และนำพาองค์กร พาทีมงานไปสู่เป้าหมายความสำเร็จที่องค์กรตั้งไว้ ผู้นำมีคุณสมบ...
ข้อมูลส่วนบุคคล ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 ซึ่งจะมีผลบังคับใช้กับองค์กรของบริษัทเอกชนและองค์กรอื่นๆใน วันที่ 1 เดือน มิถุนายน 2564นี้ ดังนั้นเจ้าของกิจการ...